• Home » CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM XÔNG HƠI HARVIA

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM XÔNG HƠI HARVIA

    Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Hưng Long (KONIG) gửi đến quý khách hàng chính sách bảo hành đối với sản phẩm xông hơi HARVIA như sau:

    1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
    Phạm vi bảo hành bảo hành bao gồm toàn bộ những hỏng hóc, lỗi kỹ thuật thuộc về bản chất của hàng hóa.

    2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
    • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.
    • Hư hỏng do lỗi của Nhà sản xuất.

    3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    • Sản phẩm không có tem bảo hành.
    • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét …
    • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
    • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước…
    • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
    • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không bởi kỹ thuật viên thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Hưng Long.
    • Sản phẩm không được xuất kho từ Hưng Long.
    • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

    4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM
    Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Hưng Long, Số 166 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

    5. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
    Bảo hành sản phẩm 02 năm, riêng thanh trở sẽ được bảo hành 2000h kể từ ngày hai bên ký biên bản bàn giao hàng hóa.

    6. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
    Mọi thắc mắc và khiếu nại về bảo hành quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0982 96 1515 để được hỗ trợ.

     KONIG trân trọng cảm ơn quý khách!